Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Xiaomi ra mắt giường điện thông minh Xiaomi 8H Find với nhiều công nghệ tiên tiến, giá từ 9.49 triệu đồng

Xiaomi vừa hợp tác với đối tác chuỗi sinh thái 8H để giới thiệu một chiếc giường điện thông minh mới, có tên gọi đầy đủ là Xiaomi 8H Find Smart Electric Bed.

 

Sản phẩm này có kích thước 1.5m và 1.8m, kết hợp công nghệ tiên tiến và sự thoải mái, với giá khởi điểm là 2,799 nhân dân tệ (khoảng 9.49 triệu đồng).

 


Xiaomi 8H Find Smart Electric Bed

 

Xiaomi 8H Find Smart Electric Bed nổi bật với thiết kế không khung, nhấn mạnh vào bề mặt giường rộng hơn, được che giấu nhiều hơn, mang lại vẻ ngoài tinh tế. Chưa hết, nó có thiết kế nghiêng lạ mắt. Giường cũng tích hợp hệ thống ánh sáng ấm áp thông minh có thể được sử dụng làm đèn ngủ hoặc chiếu sáng xung quanh, tăng thêm tính năng hiện đại cho sản phẩm.

 


Giường điện Xiaomi cung cấp nhiều chế độ khác nhau

 

Xiaomi 8H Find Smart Electric Bed được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và thoải mái, cung cấp tám “chế độ thoải mái” khác nhau. Chúng bao gồm các chế độ chống ngáy, xem TV, không trọng lực, điều dưỡng, đọc sách, chơi game, yoga và các chế độ nằm phẳng, đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Giường cho phép điều chỉnh liền mạch trong phạm vi 60° cho lưng và 40° cho chân, đảm bảo sự thoải mái tối đa.

 


Ngu9oiwf dùng có thể điều chỉnh độ nghiêng của giường thông qua giọng nói

 

Về chức năng, khung giường Xiaomi 8H Find Smart Electric Bed có khả năng kết nối thông minh. Nó hỗ trợ ba phương thức điều khiển: Ứng dụng Mi Home, điều khiển giọng nói Xiao Ai và điều khiển từ xa truyền thống. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh vị trí của giường, bao gồm cả việc nâng lưng về trạng thái thẳng đứng khi thức dậy vào buổi sáng thông qua ứng dụng.

 

Xiaomi cũng cung cấp ba lựa chọn nệm cho chiếc giường này: nệm ngủ cao su lò xo dày 20cm, nệm bông không độ MZ1 dày 25cm và nệm cao su thiên nhiên Schcott nguyên chất dày 15cm. Chiếc giường điện này có 2 kích cỡ với giá dao động từ 2,799 nhân dân tệ (khoảng 9.49 triệu đồng đến 5999 nhân dân tệ (khoảng 20.5 triệu đồng) tùy thuộc vào kích cỡ và loại nệm được chọn.

Tin mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Đặt hàng ngay

Hotline đặt hàng nhanh: 0962.180.180

Tư vấn hỗ trợ

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30